45:) การกำจัดขยะ + พระเอกหนังเกาหลี = เพิ่มพลังชีวิต

วันนี้ตื่นสายอีกแล้วค่ะ

เพราะดูซีรี่ส์หนังเกาหลี เรื่อง thank you

ดูไป ก็หลงรัก พ่อพระเอกคนนี้อีกแล้ว ปากเผยอ ดื้อ อวดเก่ง แต่ เก่งจริง ๆ ด้วย

คนบ้า น่าจูบมาก ๆ

มันดูแล้วมีพลัง อยากทำงาน แล้วรีบกลับบ้านไปหาพระเอกคนนี้ อยากเห็นเขาเล่นชีวิตของเขาให้เราดูไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้จบเลย

ดูนิด ๆ แล้วก็นอนหลับฝันถึง สนุกจริง ๆ

ดูแล้วมันก็อยากจะไปขจัดขยะในบ้านต่อ

วันนี้เรายก ปฏิมากรรมลวดดัด เป็นรูป หมู กะ วัว

เราซื้อมา เพราะวาดความงามไว้ว่า จะปลูกต้นข่อย หรือชาทองแล้วตัดให้มันเป็นรูปวัว รูปหมู โดยมีโครงลวดรอให้มันเลื้อยเป็นทรงสง่างามอยู่ท่ามกลางสนามหญ้าที่เราปลูกไว้

แต่ความจริงก็คือ เราไม่มีเวลาดูแลให้มันเป็นทรงค่ะ พวกหญ้าคา หญ้าที่ไม่ได้ปลูก มันดันโตเร็วกว่า

ก็เลยไม่ได้ตัด ไม่ได้สนใจมันเป็นปี ก็ยังเห็นเป็นโครงลวดที่มีหญ้าสูงหรอมแหรม น่าเกลียดมาก

จนเราต้องรื้อมันกะว่าจะทิ้ง แต่พอดีโจ้ เพื่อนกันมาเห็นเลยขอไป

ดีใจมากที่มีคนอยากได้มัน กำลังกลุ้มว่าจะทิ้งที่ไหนดี

ของที่เราไม่อยากได้แล้ว แต่มีคนอยากได้มัน

เป็นความรู้สึกที่ดีจริง ๆ

ทำให้พรุ่งนี้ เราจะรื้อขยะที่บ้านอีก

มันทำให้บ้านเรามีพื้นที่ว่างเพิ่มขึ้นอีก หนึ่งจุด

0 Responses to “45:) การกำจัดขยะ + พระเอกหนังเกาหลี = เพิ่มพลังชีวิต”



  1. ให้ความเห็น

ใส่ความเห็น

cool link

iicon
มีนาคม 2008
พฤ อา
« ก.พ.   เม.ย. »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

