71:) ไปเที่ยวสมุยกัน

ไม่ีได้เดินทางไปเที่ยวมา 4 ปีแล้ว

เริ่มรู้สึกไม่คุ้น มันเสียว มันกลัว มันตื่นเต้น

พอจะไปเที่ยวแล้ว รู้สึกเลย ว่าบ้านเรามันสบายดีว่ะ ปายของเรามันเหมือนหลับตาเดินยังได้

ไปไหนก็มีคนรู้จัก คุ้นเคย

จะไปเที่ยวทั้งที ก็ต้องหาข้อมูลสมุย บอกตรง ๆ ถึงแม้จะอยู่เมืองท่องเที่ยว

แต่เราก็ชอบเที่ยวแบบเรา คือเที่ยวแบบประหยัด เราไม่สามารถจ่ายค่าที่นอนได้วันละ 1000

เมื่อ 10 ปีที่แล้วไปเกาะเต่า ถามที่พัก วันละ 300 เรายัง say no เลย ไปขอชาวบ้านกางเต๊นท์

จะไปเที่ยวก็ต้องหาข้อมูล ที่พักไม่แพง ร้านอาหารอร่อย ที่เที่ยวสมุย วันนี้แพ็คกระเป๋าให้เบาที่สุด

เพราะจะไปแต่ตัวกะหัวใจ ท่องทะเล จะว่ายน้ำให้ฉ่ำปอด จะเข้าโรงหนังไปสูดกลิ่นแอร์เย็น ๆ

จะไปโลตัสด้วย เขาว่าที่ถูกที่สุดในสมุยคือเข้า seven 11

ขอให้เที่ยวให้สนุกนะเรา ออกเดินทางวันพรุ่งนี้ แปดโมงเช้า กลับมาอีกทีวันจันทร์เดือนหน้า วันที่ 2 จ้า

16 Responses to “71:) ไปเที่ยวสมุยกัน”

1. 1 ibegins พฤษภาคม 21, 2008 ที่ 1:45 am

ไปว่ายน้ำทะเล แล้วไปสูดแอร์ ฟังดูมันขัดๆกันยังไงก็ไม่รู้
    หึๆ

เที่ยวให้สนุกนะคะ : )

2. 2 gummyinpai พฤษภาคม 26, 2008 ที่ 7:01 am

ก้อนี่ไง อยู่ปายก็ธรรมชาติจะตายอยู่แล้ว
    ต้องไปทำในสิ่งที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ทำไง

3. 3 Gins มิถุนายน 5, 2008 ที่ 10:01 am

ทำไม ดูบล๊อกเปลี่ยนไปบ่อยๆ

หรือ คิดเอาเอง 55

4. 4 ningyogaphuket มิถุนายน 6, 2008 ที่ 3:39 am

หนิงก็ไม่ได้ไปน่าจะเกือบปีแล้ว พอดีที่บริษัทฯ ไปเปิดให้บริการสปาอยู่ในโรงแรมที่สมุยอยู่ 2-3 ที่ ก็เลยมีโอกาสไปดูงานบ้าง แต่ช่วงหลังก็ไม่ค่อยได้ไปเท่าไหร่ เพราะเริ่มเป็นหน้าที่ของตำแหน่งอื่น ๆ ต้องไปปฏิบัติงานต่อแล้ว แต่ช่วงฝนตกแย่มาก ๆ เลยนะคะ เพราะฝนตกทีไร น้ำท่วมทุกทีเลย ลำบ๊าก ลำบาก

5. 5 ningyogaphuket มิถุนายน 15, 2008 ที่ 1:26 pm

ช่วงนี้งานเราหนักมาก อยากไปเที่ยวจังเลย คิดถึงที่ปายด้วย รู้สึกสงบดี ได้นั่งอยู่ริมลำธาร ได้ยินเสียงน้ำเอื่อย ๆ น่าจะคลายเครียดได้ดีนะคะ งานเยอะจนกระทั่งหนิงถึงขั้นเป็นไมเกรนเลยล่ะ อาจจะเป็นเพราะไม่ได้ฝึกโยคะด้วย เพราะครูไม่อยู่กว่าจะได้เริ่มฝึกอีกครั้งก็ต้องต้นเดือนหน้าเลยค่ะ เพราะครูจะมาเริ่มอีกทีวันที่ 1 ก.ค. ค่ะ เศร้าจัง ฮือ ๆๆๆ

6. 6 gummy มิถุนายน 16, 2008 ที่ 9:02 am

นึกว่าครูหนิง เป็นครูฝึกโยคะซะอีก

7. 7 thailand hotels มกราคม 7, 2009 ที่ 3:50 am

ชอบปายเหมือนกัน ไปมา 2 ครั้งแล้ว ^^

8. 8 กาลครั้งหนึ่งที่สมุย สิงหาคม 15, 2009 ที่ 7:21 am

ถ้าไปเกาะสมุยให้ได้บรรยากาศ ต้องนั่งรถของ บขส. 24 ที่นั่ง VIP น่ะค่ะ ค่ารถประมาณ 800 บาท ค่าเรือจากดอนสักไปสมุย 110 บาท ให้ซื้อที่ขนส่งเลยจะถูกกว่าซื้อที่ดอนสัก รถจะถึงเช้าพอดีค่ะ
    ไปสมุยมา 4-5 ครั้งละค่ะ ชอบมากสวย ค่ะ
    – ไปถึงเข้าพักที่โรงแรมที่จองไว้ได้เลยนะเอาแรงสักพัก แล้วคอยลุย
    – แล้วไปเที่ยวให้รอบเกาะน่ะเช่น พระใหญ่ เฉวง ละไม หินตาหิยยาย เจดีย์แหลมสอ,จุดชมวิวลาดเกาะ, กลางคืนก็สวยน่ะ
    – ไปดำน้ำ,ตกปลาหมึก,ตกปลา, ที่ เกาะมัดสุม เกาะแตน อยากได้ราคาประหยัด โทรหาเราได้ 081-6124072, 089-5286714 ถูกน่ะจะแนะนำให้ราคากันเอง และมองห็นเจดีย์แหลมสอด้วย เคยไปดำน้ำที่นี่สวยมากถ้าไปอีกจะเอารูปมาให้ดูน่ะ
    *ขอบอก ว่าประหยัดตังค์ค่าเครื่องมาทำอย่างอื่นได้เยอะเลย *
    ได้บรรยากาศกว่าด้วย จ่ายแพงกว่าทำไมเห็นด้วย

9. 10 gummy สิงหาคม 15, 2009 ที่ 8:44 am

อ้าว บอกช้าไปอ่ะ กลับมถึงบ้านแว้ว

10. 11 นุ่น กันยายน 27, 2009 ที่ 4:41 am

ช่วงพฤจิกานี้มีใดคจะไปเกาะสมุยไหมค่ะอยากไปด้วย ไม่เคยไป

11. 12 คนข้างทาง ตุลาคม 1, 2009 ที่ 9:00 pm

ผมไปพฤศจิกายนครับ 1-5 พ.ย ครับ ไปกันป่าวครับ

12. 13 taa-yaay มีนาคม 25, 2010 ที่ 10:09 am

หาดเฉวงสวยที่สุดในสมุยค่ะ.. BUNGALOW ราคาถูกคืนละ 700 บาท อยู่ห่างจากหาดเฉวงแค่7 นาที ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศทุกห้องนอน ตู้เย็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมแม่บ้านทำความสะอาดให้ทุกวันค่ะ ห้องพักมีเพียง 19 ห้อง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 077 422 375, 086-279-6969 ยินดีต้อนรับทุกท่านนะค่ะ

13. 15 keyword research มิถุนายน 2, 2013 ที่ 6:49 am

hey there and thank you for your information – I’ve certainly picked up anything new from right here. I did however expertise several technical points using this web site, since I experienced to reload the site many times previous to I could get it to load properly. I had been wondering if your web host is OK? Not that I’m complaining, but slow loading instances times
    will sometimes affect your placement in google and can damage your quality score if ads
    and marketing with Adwords. Well I’m adding this RSS to my e-mail and can look out for much more of your respective interesting content. Make sure you update this again very soon.

14. 16 อ่านต่อที่นี่ กันยายน 24, 2014 ที่ 6:55 pm

Gold bracelet are one of the important portiions of jewelry for every woman.
    Known as the gold anklet, legitimately. Owner, gold bangle, gold
    along 96.5%, with a deskard height ranging from 3 to
    25 satang half bath good value are up and down,
    as the cost of gold on the market each day. Gold bangle are a sarong generous of jewelry, gold value, so shet depends on the outlineat,
    because the cost is itn the section of kamnet.

cool link

iicon
พฤษภาคม 2008
พฤ อา
« เม.ย.   มิ.ย. »