102 :) ความตื่นเต้น

ขณะนี้เวลา 21:43 วันที่ 2 ตุลาคม 2552

บ้านเดิมของเรา

บ้านเดิมของเรา

ลองตีเส้นบ้านหลังใหม่

ลองตีเส้นบ้านหลังใหม่

ลองสังเกตุดูว่า ทุกวันนี้เรายังตื่นเต้นอยู่หรือเปล่า

มีบางช่วงของชีวิตที่ อะไร ๆ ก็ดูน่าเบื่อไปหมด

อาจเป็นเพราะช่วงนั้น เราขาดกำลังใจ และชีวิตก็ดูว่างเปล่า

ไม่รู้จะทำอะไรดี

ความตื่นเต้นมันเหมือนการที่เรายังมีรอยยิ้ม มีสิ่งที่รอคอย แล้วมันก็มา ไม่รอเก้อ

เราต้องเตรียมตัวในการรอ

เราต้องวางแผน รับความรู้สึกนั้น

แก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้น ด้วยความตื่นตัว อยากให้มันดีที่สุด

ทุกคนย่อมต้องเคยตื่นเต้น

เหมือนได้เจอคนที่เราอยากจีบ

และเราก็ได้จีบ ได้ลองส่งการ์ด แล้วรอดูว่า เขาจะรู้สึกอย่างไร

และเราก็ได้รับความนิยมจากคนที่เราสนใจที่ละนิด มันหอมหวาน

ฉันตื่นเต้นวันแรกที่เราจะเข้าหน้าไฮ วันแรกที่เราต้องวางแผนว่าเราจะขายของกันยังไงให้มีความสุข

ไม่เหนื่อยมาก และอยากให้ลูกค้าซื้อของอย่างมีความสุขเช่นกัน

วันนี้ก็เป็นวันแรกที่เราตัดหญ้าเสร็จ แล้วเราก็ลองวางผังบ้านใหม่ของเราดู

มันได้เห็นภาพรวม ๆ ว่า บ้านเราจะเป็นทรงขนาดไหน ห้องนอนประมาณนี้โอเคไม๊

ทีวีอยู่ตรงนี้ โซฟาอยู่ตรงนี้ ที่ทำงาน ที่นั่งเล่น ที่กินข้าว ที่ทำกับข้าว

มันเกือบจะชัดเจนแล้ว

1 Response to “102 :) ความตื่นเต้น”


  1. 1 เพื่อนจ๋า ตุลาคม 31, 2009 ที่ 9:58 am

    เมื่อวานเจอไก่ ปรึกษากันว่าอาจจะปิดเว็บ tujc30 นะ แล้วย้ายไปเปิดหน้าที่ facebook แทน เพราะมันไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วเพื่อนๆ ส่วนใหญ่ก็ไปอยู่ที่นั่นกัน เวลาอัพเดทข่าวก็อาจจะสะดวกกว่า ว่างๆ ก็แวะไปที่ facebook มั่งนะ


ใส่ความเห็น

cool link

iicon
ตุลาคม 2009
พฤ อา
« ส.ค.   เม.ย. »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

